Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Một doanh nghiệp với bộ nhận diện thương hiệu tốt vả nổi bật sẽ tạo ấn tượng tốt gây sự chú ý tới khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên thiết kế thương hiệu làm sao để đáp ứng yêu cầu của người dùng là một việc không hề đơn giản.

Vậy chính xác thì bộ nhận dạng thương hiệu là gì? Nó liên quan gì đến thiết kế? Và làm thế nào để bạn định hình một hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh mẽ đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới? Hãy liên hệ với chúng tôi để có một bộ nhận dạng thương hiệu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất.

CHUYÊN TƯ VẤN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Công ty CP Trang Vàng Doanh Nghiệp Việt Nam
Email: contact@trangvangtructuyen.vn
Hotline: 0914.511.530

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả các yếu tố mà một công ty tạo ra để khắc họa hình ảnh phù hợp với người tiêu dùng. Một nhận diện thương hiệu sẽ khác với “hình ảnh thương hiệu” và “thương hiệu”. Mặc dù đôi khi  các thuật ngữ này được coi có thể thay thế cho nhau.

Thuật ngữ xây dựng thương hiệu đề cập đến hoạt động tiếp thị trong việc tích cực định hình một thương hiệu đặc biệt. Thương hiệu là nhận thức của công ty trong mắt mọi người trên toàn thế giới.

Hãy tìm hiểu một chút về ví dụ, giả sử bạn là học sinh cấp hai. Khi còn là một thiếu niên nhưng muốn được coi là một người nổi bật. Nhưng bạn không thể chỉ ép người khác có hình ảnh đó về bạn. Để phát triển thương hiệu này, bạn cần phải làm một số công việc. Bạn tiết kiệm tiền của mình để mua một đôi giày mới mà mọi người đều thèm muốn, có một mái tóc mới hay thử tham gia một đội bóng đá.

Những yếu tố hữu hình đó là một bộ nhận diện thương hiệu. Bộ nhận dạng thương hiệu của bạn là thứ làm cho bạn được khách hàng nhận ra ngay lập tức. Đối tượng của bạn sẽ liên kết bộ nhận dạng thương hiệu của bạn với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Và đó là thứ tạo nên mối liên kết xây dựng sự tin tưởng giữa bạn và khách hàng.

Tầm quan trọng của thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận dạng thương hiệu là việc thiết kế các yếu tố logo, phong bì, tiêu đề thư, danh thiếp, các vật phẩm tặng kèm một cách đồng bộ và nhất quán với thương hiệu. Thiết kế thương hiệu trực quan tốt cung cấp cho bạn những lợi thế cạnh tranh lớn.

Giá Trị

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ngay lập tức mang đến cho mọi người ấn tượng rằng bạn là một công ty lâu đời, tự tin và đáng tin cậy. Tất nhiên, nếu bạn chọn không đầu tư vào thiết kế thương hiệu của mình, điều ngược lại có thể đúng.

Thống Nhất

Có một thương hiệu trực quan mạnh mẽ tạo ra một cảm giác thống nhất và gắn kết. Bằng cách duy trì một thương hiệu nhất quán và rõ ràng trên tất cả các kênh tiếp thị. Khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của bạn ngay lập tức và dễ dàng.

Công Nhận

Sự công nhận thương hiệu đạt được bằng cách liên tục giới thiệu cho khách hàng của bạn trải nghiệm hình ảnh nhất quán. Thiết kế thương hiệu trực quan, giao diện gắn kết sẽ mang lại lợi ích cho việc nhận diện thương hiệu của bạn theo thời gian.

Sự Khác Biệt

Có lẽ một trong những lý do quan trọng nhất mà bạn nên đầu tư vào chất lượng thiết kế thương hiệu của mình là để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.

Cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Bộ nhận dạng thương hiệu Redcat motion

Hiểu bạn là ai, sẽ và đang làm cái gì, cho ai

Trước khi bạn biết những yếu tố hữu hình nào bạn muốn tạo nên bản sắc thương hiệu của mình. Bạn cần biết bạn với tư cách là một thương hiệu tạo thành từ một số yếu tố chính. Nhiệm vụ, giá trị, niềm tin, cá tính thương hiệu, tính độc đáo và tiếng nói thương hiệu của bạn. Những yếu tố này xác định thương hiệu của bạn và điều quan trọng. Trước khi bắt đầu xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu của mình, bạn phải hiểu rõ từng yếu tố.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xác định chính xác mình là ai thì đừng lo lắng. Đôi khi, tất cả những gì bạn cần là suy nghĩ đơn giản để giúp bạn hiểu rõ mình là ai với tư cách là một thương hiệu.

Hãy đặt câu hỏi cho chính mình:

  • Tại sao chúng ta bắt đầu kinh doanh lĩnh vực này?
  • Với tư cách là một công ty, niềm tin và giá trị quan trọng đối với chúng ta là gì?
  • Chúng ta làm điều gì tốt hơn bất kỳ ai khác?
  • Điều gì làm cho chúng ta đặc biệt?
  • Nếu chúng ta có thể mô tả thương hiệu của mình với ba từ thì chúng sẽ là gì?

Khi bạn đã xác định được mình là ai với tư cách là một thương hiệu. Đã đến lúc xây dựng bộ nhận diện giúp thương hiệu của bạn trở nên sống động. Và thể hiện bạn là ai với những người quan trọng nhất – khách hàng của bạn.

Hệ thống nhận diện thương hiệu

Trước khi bắt đầu tạo nội dung thiết kế của mình, bạn cần bắt đầu từ đầu và nắm bắt những điều cơ bản về cấu trúc thiết kế của mình: Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Nội dung thiết kế của công ty bạn là những yếu tố sẽ xác định cách thương hiệu của bạn được nhìn nhận. Những thứ đó bao gồm logo, bao bì, thiết kế web, đồ họa, truyền thông xã hội, danh thiếp của bạn và cả đồng phục mà nhân viên của bạn mặc.

Các khối bạn sẽ muốn xác định trước khi tạo nội dung thiết kế của mình bao gồm:

Kiểu chữ

Có một vài kiểu chữ sẽ được sử dụng trong các dự án thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu. Với những quy tắc như sử dụng kiểu chữ phải rõ ràng, kiểu chữ nào được chấp nhận, sử dụng như thế nào, kích thước, màu sắc… Nhưng chắc chắn rằng các kiểu chữ đều có một số liên kết chung.

Màu sắc

Mọi người bao gồm cả khách hàng tiềm năng của bạn với các màu sắc khác nhau sẽ có tác động tâm lý khác nhau. Việc sử dụng màu sắc thương hiệu và màu biểu trưng một cách chiến lược có thể có tác động đến cách khán giả nhìn nhận thương hiệu của bạn. Hãy lựa chọn màu sắc chính phù hợp để thể hiện cho thương hiệu của bạn.

Hình thức

Khi nói đến thiết kế của bạn, bạn cũng muốn nghĩ đến hình thức và hình dạng. Yếu tố hiệu quả này có thể được sử dụng để củng cố phản ứng mong muốn từ khách hàng của bạn. Ví dụ một biểu tượng có tất cả các hình tròn và các cạnh mềm mại sẽ truyền cảm hứng rất khác với một biểu tượng có hình vuông và sắc cạnh.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn

Khi bạn đã tìm ra các cơ sở xây dựng thiết kế của mình, đã đến lúc làm việc với một nhà thiết kế để làm cho hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn trở nên đẹp và sống động hơn. Bộ nhận dạng thương hiệu có thể được thể hiện bằng bất kỳ yếu tố nào tùy thuộc vào bản chất doanh nghiệp của bạn.

Cosmic

Tên thương hiệu

Khách hàng đến với chúng tôi thường có một hoặc nhiều cái tên thương hiệu trong đầu. Chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn, tìm kiếm các khả năng xảy ra. Nhiều trường hợp chúng tôi đã đặt lại những tên thương hiệu mới hoàn toàn.

Website

Website là một trong những khía cạnh tiêu biểu nhất của bộ nhận dạng thương hiệu của bạn. Khách hàng chắc chắn sẽ kiểm tra trang web của bạn trước khi quyết định kinh doanh với bạn. Trang web của bạn là nơi mà bộ nhận diện thương hiệu của bạn sẽ phát huy hết tác dụng.

Slogan

Khi đã có tên thương hiệu, chúng ta sẽ đặt slogan. Thông thường slogan sẽ là một câu ngắn gọn ít hơn 8 chữ và nó chứa đựng thông điệp mà công ty hướng tới. Một slogan tốt sẽ luôn đồng hành cùng thương hiệu và mang những âm điệu mạnh mẽ hoặc mềm mại. Tùy theo sản phẩm hoặc dịch vụ mà thương hiệu muốn cung cấp.

Danh thiếp

Nếu bạn đang thực hiện bất kỳ hình thức phát triển kinh doanh nào bạn sẽ muốn có danh thiếp. Một tấm thẻ được thiết kế tốt mang đến cơ hội tích cực về bạn trong mắt khách hàng tiềm năng. Hãy giữ nó đơn giản, logo công ty của bạn ở một mặt của danh thiếp. Các chi tiết cá nhân quan trọng của bạn ở mặt còn lại là đủ.

Thiết kế logo là nền tảng trong bộ nhận diện thương hiệu của bạn. Có hình ảnh đơn giản nhưng hấp dẫn, truyền đạt rõ ràng thông điệp muốn hướng tới. Khi tạo logo, mỗi khách hàng tham gia vào dự án bước đầu sẽ có không gian của riêng mình. Và chúng tôi luôn tôn trọng điều đó, các bạn luôn được thoải mái lựa chọn.

Bao bì sản phẩm

Bao bì sản phẩm chính là chìa khóa để thu hút đúng khách hàng. Đừng đánh giá thấp giá trị của thiết kế tốt nhãn hiệu trong việc cải thiện trải nghiệm. Nó có thể là lý do khiến khách hàng mua lại sản phẩm của bạn. Bao bì là một cơ hội tuyệt vời để dịch vụ thiết kế của chúng tôi tỏa sáng.

Bộ nhận diện outpost

Đăng ký quyền sở hữu

Điều rất cần thiết khi thiết kế nhận diện thương hiệu như logo hay slogan là phải đăng ký quyền sở hữu trí tuệ nhằm tránh việc bị bắt chước từ các công ty khác. Trên thực tế, đã có rất nhiều các công ty nhái thương hiệu nổi tiếng nhằm trục lợi bất chính.

Bạn nên làm các thủ tục đăng ký bản quyền thương hiệu với các cơ quan chức năng pháp luật. Các chủ đơn vị hay doanh nghiệp sẽ được pháp luật bảo vệ khi thương hiệu của mình bị xâm phạm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ thiết kế những mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất

Liên Hệ Để Được Tư Vấn Tốt Nhất
Công ty CP Trang Vàng Doanh Nghiệp Việt Nam
Email: contact@trangvangtructuyen.vn
Hotline: 0914.511.530

Nội dung bài viết